เมนู

ตา 2 ชั้นสวยหวาน เพิ่มเสน่ห์สไตล์เกาหลี

เอาละค่าาา ทุกคนน วันนี้แอดมินจะมาบอกเคล็ดลับความสวย นะน้องนะ เคสนี้ชื่อ น้องแป้ง ค่ะ เข้ามารับบริการ ทำตาสองชั้น กับหมอฮอลล์ กู๊ดวิลล์คลินิกค่ะ ขอบอกเลย ว่าน้องแป้งมีดีกรีถึง Top 10 นางสาวไทย ปี2563
สวยติด Top ขนาดนี้ทำไมถึงยังต้องเข้ามาเพิ่มความสวย ต้องติดตามกันนะคร่าาา

ปัญหาของน้องแป้ง คือ ตาสองชั้นทั้งสองข้าง ไม่ชัดเจน บางวันตื่นมามีชั้นตา บางวันตื่นมาเป็นตาชั้นเดียว ทำให้ตาดูเศร้าไม่สดใส เวลาแต่งหน้าก็ลำบาก ต้องติดสติ๊กเกอร์อยู่ตลอดเวลา น้องแป้งจึงตัดสินใจหาข้อมูลเยอะมาก เพื่อน ๆ น้องแป้งที่รู้จัก ก็แอบมาทำกันที่นี่เยอะมาก จนน้องแป้งตัดสินใจ ที่จะทำที่กู๊ดวิลล์คลินิกเลยค่ะ

ก่อนจะเริ่มทำตา 2 ชั้นทุกครั้ง คุณหมอฮอลล์สุดหล่อของเรา จะทำการวัดชั้นตาของลูกค้าทุกคน เพื่อให้ได้ชั้นตาที่ถูกใจ และเหมาะสมเข้ากับใบหน้าของลูกค้าแต่ละคนค่ะ พร้อมทั้งยังอธิบาย ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีแก้ไขปัญหาชั้นตาของเราอีกด้วย

ระหว่างทำไม่ต้องกลัวเลยนะคะ คุณหมอและพี่ๆผู้ช่วย จะค่อยบอกทุกขั้นตอนเลยค่ะวา่ากำลังจะทำอะไรอยู่ แถมยังเปิดเพลงเพื่อช่วยให้เราคลายความกังวลด้วยนะคะ

หลังทำเสร็จทันที อาการบวมช้ำน้อยมากกกกก จะมีตึงๆบริเวณชั้นตาแค่นั้นเองค่ะ

วันที่ 1 ก็จะมีบวมช้ำอยู่ แต่คุณหมอถ้า 7 วันก็จะยุบเช้าที่ปกติแรก ๆ จะบวมเป็นธรรมดาค่ะ

ครบ 3 วันแล้วค่ะ ลุ้นตามกันใช่ไหมเอ่ยวันนี้อาการบวมช้ำจะเยอะที่สุดแล้วนะคะ หลังจากนี้จะค่อยๆยุบบวมแล้วค่ะ

วันที่ 7 แล้ววว เทคนิคที่คุณหมอเย็บแผลจะเป็นเทคนิคซ่อนไหม ทำให้ไม่ต้องเข้ามาตัดไหมเลยค่ะ เพื่อนๆ แอบชมว่าตาของน้องแป้งสวย เขินเลยนะคะเนี่ยย แต่ก็แอบสวยจริงเพราะชั้นตาชัด เส้นคม เท่ากันทั้งสองข้างแล้วค่ะ

หลังทำตามาได้ 1 เดือนกว่า แป้งก็รับงานพริตตี้มอเตอร์โชว์ได้เลยค่ะ ชั้นตาสวยขึ้นมาก ไม่ต้องติดสติ้กเกอร์ตา 2 ชั้นแล้ว มั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ต้องบอกสาว ๆ ที่อยากทำตา ยังไม่รู้จะทำที่ไหน เฟิร์นขอแนะนำกู๊ดวิลล์คลินิกค่ะ เพราะคุณหมอทำความต้องการของเราแถมมือเบา แล้วพี่ ๆ พนักงานที่นี่ก็เป็นกันเองมาก

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ :
Facebook : Goodwill Clinic กู๊ดวิลล์คลินิก
สาขา BTS สนามเป้า : 096-442-6656
สาขา เชียงใหม่ : 093-601-6656
Instragram : @goodwillclinic
Website : www.goodwillaesthetic.com

Call Us Now