เมนู

บาส ธีรภัทร กับทุกโมเม้นต์หลังเสริมจมูก ทำแล้วได้แสดงซีรีย์เลย!?

บาส ธีรภัทร เสริมจมูก

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ กลับมาผมกับแอดมินอีกแล้วในบทสัมภาษณ์แบบเรียลๆจากคนไข้ โดยแขกรับเชิญวันนี้ เชื่อเลยว่าหลายคนน่าจะคุ้นหูคุ้นตาผ่านเพจของเรามาแล้วใช่มั้ยคะ ด้วยหน้าตาที่มีความหล่อหวานๆ ลุคคุณชายนิดหน่อย บอกเลยว่าวันนี้พาน้องบาสมาสัมภาษณ์แล้วน้า แนะนำตัวเลยค่า

“สวัสดีครับ ชื่อ บาส ธีรภัทร ยินยอม นะครับ ตอนนี้เป็นนายแบบอิสระ แล้วก็กำลังจะเป็นนักแสดงครับ อยู่สังกัต Star eminent  ครับผม”

“บาสเป็นคนที่เรียกได้ว่า มั่นใจในตัวเองตั้งแต่แรกแล้วครับ /หัวเราะ แต่พอได้โอกาสไปแคสงานต่างๆมากมาย ก็คิดว่าจะต้องได้สักงานแหละ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เลยครับ /หัวเราะ เพราะผู้จัดบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าจมูกไม่สวย ไม่ขึ้นกล้อง เป็นจุดพร่องของหน้าเลย ทำเอานอยไปหลายวันเลยครับ แล้วคือหลายเดือนเลยนะกว่าผมจะตัดสินใจได้ อีกอย่างเลยก็คือเพื่อนในกลุ่มเคยเสริมกับคุณหมอณัฐ ที่ กู๊ดวิลล์คลินิก ครับ แล้วเข้ากับหน้าเขามาก ผมยังแซวเขาอยู่เลย จนในที่สุดก็ถึงคิวตัวเองครับ เลือกปรึกษาที่นี่ที่แรก แล้วพอได้คุยกับคุณหมอก็ตัดสินใจจองวันนั้นเลยครับ ปุบปับมาก /หัวเราะ”

จมูกเดิมมีปัญหาอะไรบ้าง?

“จมูกเดิมของบาสนะครับ เข้าใจว่าจมูกเดิมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรมาก ทำนิดๆหน่อยๆก็น่าจะสวย(คิดเอาเองครับ) แต่พอมาปรึกษาคุณหมอครับ ปัญหาจมูกเยอะมากๆเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นช่วงจมูกต่ำ ปลายจมูกเป็นรูป c แล้วก็มีจมูกเบี้ยวเอียง จมูกไม่โด่ง ไม่พุ่งครับ มีแต่ปัญหาเต็มไปหมด /หัวเราะ

ก็ตอนเข้าไปคุยกับคุณหมอนะครับ รู้สึกตื่นเต้น แต่ว่าเอาเข้าจริงมันไม่เหมือนการคุยกันกับหมอและคนไข้เลย /หัวเราะ เป็นการพูดคุยที่เป็นกันเอง แล้วก็ตรงไปตรงมามากครับ หมอก็จะแนะนำว่าทรงไหนเหมาะกับเรา อย่างเราทำไปจะได้แบบไหน พุ่งได้เท่าไหร่ครับ ก็ให้คำแนะนำแบบตรงมากทีเดียวครับ

หลังเสริมไปแล้ว บวมช้ำมากมั้ย?

หลังทำวันแรก จะบอกว่าไม่บวมไม่ช้ำเลยก็เกินไป แต่ของผมบวมช้ำไม่มากครับ เรียกได้ว่าน้อยกว่าที่คิดมาก หนักสุดคือช่วงบริเวณหัวตา มีม่วงมากๆ แล้วพวกหน้าแก้มก็จะมีบวมครับ ระยะนี้ พี่ๆที่คลินิกฏ็จะแนะนำว่าให้ประคบเย็นเยอะๆเลยเพื่อลดอาการบวมครับ (ขออนุญาตใส่ฟิลเตอร์นิดนึงนะครับ หน้าสดไม่รอดจริงๆ /หัวเราะ)

บาส ธีรภัทร เสริมจมูก วันที่ 1
บาส ธีรภัทร เสริมจมูก วันที่ 1 (2)

หลังเสริมจมูก วันที่ 1

ขอข้ามไปวันที่ 5 วันก่อนจะแกะเฝือกนะครับ เพราะจากวันแรกจนถึงวันนี้บวมช้ำน้อยมาก แทบจะไม่ต่างจากวันแรกเลย มีช่วงหัวตากับหน้าแก้มที่เริ่มยุบครับ ขนาดยังมีบวมอยู่ก็เริ่มเห็นทรงจมูกมากขึ้น ปลายคุณหมอยืดให้เท่าที่เนื้อไหว จะยังไม่คมมากแต่พุ่งกว่าเดิมครับ

บาส ธีรภัทร เสริมจมูก วันที่ 5
บาส ธีรภัทร เสริมจมูก วันที่ 5 (2)

หลังเสริมจมูก วันที่ 5

หลังทำ 14 วัน อาการบวมช้ำต่างๆ ดีขึ้นครับ รวมถึงอาการบวมก็ยุบลงเยอะมาก แต่ตัวจมูกยังบวมอยู่นะครับ แล้วก็พวกรอยม่วงรอยเหลืองก็ดีขึ้นเยอะเลย เริ่มใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นครับ ที่บ้านก็ถามว่าทำจมูกมาแล้วจริงหรอ ทำไมบวมช้ำน้อยจังเลย แต่ทรงสวยเลยนะ ที่บ้านก็ชอบกันใหญ่เลยครับ /หัวเราะ

บาส ธีรภัทร เสริมจมูก วันที่ 14
บาส ธีรภัทร เสริมจมูก วันที่ 14 (2)

หลังเสริมจมูก วันที่ 14

หลังเสริมจมูกไปแล้ว ชีวิตเป็นยังไงบ้าง?

อันนี้จะเป็นช่วง 1 เดือนกว่าๆครับ หลังจากเข้ามาตรวจแผลกับคุณหมอแล้ว ผมก็เริ่มลุยงานต่อเลย ประเดิมด้วยงานเดิมแบบ แล้วก็เข้าร่วมงานสุพรรณหงษ์ด้วยครับ รู้สึกมั่นใจขึ้นเยอะครับ แถมมีผู้จัดที่เราเคยไปแคสงานด้วย เขาก็ชมนะ ว่าไปทำอะไรมาทำไมหน้าเปลี่ยน /หัวเราะ

หลังเสริมจมูก 1 เดือน

อันนี้ช่วงเข้าเดือนที่ 2 ครับ มีประกวด Runner up Asia Model Festival Thailand ก็ได้ที่ 2 มาครับ ดีใจมาก แล้วก็ไม่คิดว่าตัวเองจะได้ด้วย แต่ก็พยายามมากจริงๆครับ เป็นก้าวเล็กๆที่ผมรู้สึกมันเป็นสัญญาณของการเปลี่ยนแปลงที่ดี พอเข้าเดือนที่ 2 มานี้ รู้สึกว่าคนทักเยอะกว่าเดิมมากๆ มีแต่คนแบบเอ๊ะ ไปทำอะไรมา ทำไมดูหล่อขึ้นจังเลย อะไรประมาณนี้ครับ ผมก็บอกตรงๆนะว่าเออทำจมูกมาแหละ ที่กู๊ดวิลล์ คลินิก /หัวเราะ

หลังเสริมจมูก 2 เดือน

หลังเสริมจมูก 3 เดือนครับ ด้วยความที่เราต้องเจอกล้องแทบจะตลอดเวลา บวกกับงานถ่ายแบบ แคสละครต่างๆ คือขึ้นกล้องเยอะมากก ตอนนี้มั่นใจขึ้นเยอะเลยครับ ชอบจมูกตัวเองตอนนี้มากๆ ไม่เคยคิดว่าเสริมออกมาแล้วหน้าจะเปลี่ยนขนาดนี้ ตัวจมูกที่มันเคยมีปัญหาคุณหมอก็แก้ให้ได้จริงๆ ประทับใจครับ จะมุมไหนหน้าก็ดูเด่นขึ้นมามากเลยหลังทำจมูก มีแต่คนบอกว่าคิดถูกแล้วที่ทำ แต่ผมเองก็คิดแบบนั้นเหมือนกันนะครับ /หัวเราะ

หลังเสริมจมูก 3 เดือน

ฝากอะไรถึงคนที่ยังลังเล หรือยังไม่กล้าที่จะเสริมจมูก

สำหรับบาสนะครับ จริงๆเป็นคนที่กลัวการทำศัลยกรรมมากๆ การเสริมจมูกเนี่ยตอนแรกคือห่างไกลตัวมากครับ แต่พอเราทำออกมาแล้วดูดี มันเข้ากับหน้าของเรา ดูเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญคือคนในครอบครัวเองก็ยังชอบ ทุกคนบอกคิดถูกแล้วที่ทำ เพราะทำออกมาอะไรๆก็ดี มันเปลี่ยนไปในทางที่ดีหมดเลย รวมถึงเรื่องการงานของเราด้วยครับ น่าจะเกี่ยวกับโหงวเฮ้งด้วยมั้ยนะ /หัวเราะ ยังไงก็อยากให้ลองปรึกษาที่คลินิกดูก่อนนะครับ เพราะคุณหมอและพี่ๆทีมงานเป็นกันเอง ให้คำแนะนำดีมากจริงๆครับ 

ฝากผลงานล่าสุดหน่อย

ครับก็… บาสก็กำลังจะมีผลงานเรื่อง คุณยมทูตนะครับ เป็นผลงานซีรีย์เรื่องแรกเลย ยังไงฝากติดตามกันด้วยนะครับ ส่วนใครอยากเข้าด้อม หรือติดตามบาสในไอจีเลยครับ /ยิ้ม

ขอบคุณรูปรีวิวสวยๆจากน้องบาสด้วยนะคะ ใครอยากติดตามหรือให้กำลังน้องบาส คลิกลิงค์นี้ได้เลยนะคะ teerabas_

Call Us Now