เมนู

“ฟิลเลอร์” ถือเป็นเคล็ดลับความงามของหนุ่ม ๆ สาว ๆ ในสมัยนี้ เพราะปลอดภัย ราคาจับต้องได้ เจ็บตัวน้อย เห็นผลทันที และดูแลตัวเองหลังฉีดง่ายไม่ยุ่งยากเท่ากับการทำศัลยกรรม รวมถึงเมื่อฉีดฟิลเลอร์เสร็จเรียบร้อยแล้วก็สามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ ซึ่งผู้ที่เข้ารับการฉีดฟิลเลอร์นั้น จะต้องงดทานยาแก้ปวดกลุ่ม NSAIDs และวิตามินต่าง ๆ งดการขัดหน้า เลเซอร์ผิวหน้า รวมถึงคนที่มีโรคประจำตัวก็ควรปรึกษาแพทย์ก่อนเข้ารับการฉีดฟิลเลอร์ด้วย

  • ฟิลเลอร์ คือสารที่ร่างกายคนเราผลิตขึ้นได้เอง พบได้ในร่างกายของมนุษย์ เมื่ออายุมากขึ้น สารตัวนี้จะค่อย ๆ เสื่อมสลายไป ทำให้เกิดริ้วรอยต่าง ๆ ผิวหนังเหี่ยวย่น สำหรับฟิลเลอร์ Hyaluronic Acid (HA) ที่ใช้ในทางการแพทย์นั้นจะต้องเป็นฟิลเลอร์ที่เสื่อมสลายได้ตามธรรมชาติ ไม่ทิ้งสารตกค้าง ทั้งนี้ควรตรวจสอบฟิลเลอร์ที่ใช้ในการฉีดว่าเป็นของแท้หรือของเทียม

ฉีดฟิลเลอร์ได้ส่วนไหนบ้าง

สำหรับผู้เข้ารับการฉีดฟิลเลอร์นั้น สามารถแบ่งออกได้เป็นสองกลุ่มคือ
1 . กลุ่มที่ต้องการลดเลือนริ้วรอย
2 . กลุ่มที่ต้องการแก้ไขเพิ่มเติมบางส่วน

คนไข้ที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย ร่องลึกบริเวณใบหน้า เช่น หางตา รอยย่นรอบดวงตา หน้าผาก ร่องแก้ม สามารถเลือกฉีดได้ทั้งฟิลเลอร์และโบท็อก เนื่องจากริ้วรอยที่เกิดขึ้นนั้นสามารถแก้ไขได้ ตั้งแต่การเติมเต็มริ้วรอยและการยกกระชับผิวหน้าให้เต่งตึง ซึ่งคนไข้สามารถเลือกตัวยาได้ว่าต้องการฉีดยาชนิดใด ส่วนฟิลเลอร์นั้นจะคงสภาพอยู่ได้ถึง 12-18 เดือน จากนั้นฟิลเลอร์ก็จะสลายไปเอง

คนไข้ที่ต้องการเติมเต็มบางส่วนของรูปหน้า เช่น ริมฝีปาก จมูก คาง หน้าผาก ขมับ จุดประสงค์คือเพื่อต้องการปรับสัดส่วนของแก้ไขส่วนต่าง ๆ บนใบหน้าให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น โดยคนไข้ไม่ต้องเจ็บตัวจากการผ่าผัดและพักฟื้น ซึ่งข้อดีของการฉีดฟิลเลอร์นั้น เห็นผลได้รวดเร็ว

Call Us Now