เมนู

“ เสริมจมูกที่ไหนดี คำถามง่ายๆ ที่สาว ๆ อยากรู้ “

ตั้งใจเสริมจมูกมาตั้งนาน หาข้อมูลต่าง ๆ มากมาย แต่หลายคนมักลังเลว่าควรเลือกเสริมจมูกที่ไหนดี ระหว่าง โรงพยาบาลหรือคลีนิคเสริมความงาม เนื่องด้วยเพราะเหตุผลเรื่องของการเดินทาง และค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมจมูก รวมถึงการดูแลหลังการผ่าตัดจากศัลยแพทย์ที่ดูแลเคสของเราค่ะ ซึ่งปัจจัยที่เราควรพิจารณาก่อนตัดสินใจมีดังต่อไปนี้

1. ดูริวิวของคนที่เคยมาใช้บริการจริง ๆ

การเลือกหาข้อมูลของสถานที่หรือคนที่เคยผ่าตัดศัลยกรรมจมูกมาก่อน เพื่ออ่านรีวิวของผู้ที่เคยใช้บริการ รวมถึงผลลัพท์ที่ได้จากการทำจมูกว่าสวยขึ้น รูปหน้าดูดีขึ้น ถ่ายรูปดูมีมิตมากขึ้น เพราะการทำจมูกกว่าซิลิโคนจะเข้าที่ต้องใช้เวลาหลายเดือน ดังนั้นหากเลือกคลีนิคหรือโรงพยาบาลควรดูรีวิวย้อนหลังหลาย ๆ เดือนนะคะ

2. การแนะนำและบริการหลังการผ่าตัด

การบริการถือว่าเป็นคีย์สำคัญในเลือกหรือไม่เลือกคลีนิคในการผ่าตัด เพราะเป็นด่านแรกในการตัดสินใจว่าควรเลือกที่นี่หรือเปล่า เนื่องจากการผ่าตัดศัลยกกรรมนั้นต้องพบแพทย์เพื่อวิเคราะห์รูปหน้าก่อนเลือกว่าจะทำจมูกในรูปทรงแบบไหนถึงจะเหมาะกับเรา

3. คลีนิคสะอาดปลอดภัยได้มาตรฐาน

ความสะอาดและความปลอดภัยถือว่าเป็นเรื่องสำคัญมากเพราะหาเราเข้าไปใช้บริการในสถานพยาบาลที่ไม่สะอาด อาจจะทำให้เพิ่มความเสี่ยงในการติดเชื้อหลังผ่าตัดได้

4. คุณหมอมีความเชียวชาญเฉพาะด้าน

ก่อนที่จะผ่าตัดศัลยกรรมควรหาข้อมูลเบื้องต้นของคุณหมอที่ผ่าตัดเสริมความงามให้เราด้วยนะคะ เพราะผลงานที่ผ่านมามีผลต่อความน่าเชื่อถือโดยเฉพาะความถนัดเฉพาะด้าน ดังนั้นการเลือกคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญจะช่วยให้เรามั่นใจหลังผ่าตัดมากขึ้นค่ะ

5. การเดินทางสะดวก

การเลือกสถานที่ในการรับบริการผ่าตัดศัลยกรรม ควรจะเป็นที่ที่เดินทางสะดวก เช่นใกล้ BTS ติดถนน มีที่จอดรถเพียงพอสำหรับผู้เข้ามาใช้บริการ

คลิกดูรีวิว เสริมจมูกผู้หญิง

คลิกดูรีวิว เสริมจมูกผู้ชาย

นัดคิว | ปรึกษา | ไม่มีค่าใช้จ่าย
——- Goodwill Clinic ——-
คลินิกศัลยกรรมและความงามครบวงจร

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ :
📞 : สาขา BTS สนามเป้า : 096-442-6656
📞 : สาขา เชียงใหม่ : 093-601-6656

Call Us Now